Xem trực tiếp Blackburn vs Wigan trên kênh nào?

Nguyên Vũ
chủ nhật 22-12-2019 23:26:29 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Blackburn đấu với Wigan ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 23 giải hạng Nhất Anh.

Từng là cái tên quen thuộc tại Premier League, nhưng Wigan đang đối diện với nguy cơ rớt xuống giải hạng 3. Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi, đội bóng áo trắng xanh đứng chót bảng với 6 điểm ít hơn vị trí trụ hạng gần nhất. Điều đó có nghĩa, để tình hình không vượt qua tầm kiểm soát, Wigan buộc phải giật về ít nhất 1 điểm vào rạng sáng mai.

Dù vậy, đây là nhiệm vụ không dễ hoàn thành vì Blackburn đang chiếm nhiều lợi thế để bỏ túi 3 điểm. Trên sân nhà, đội bóng có biệt danh “Hoa hồng” thắng 5, hòa 1 ở 6 lần gần nhất đón tiếp Wigan. Thậm chí, trong 10 lần chạm trán gần đây, Blackburn cũng áp đảo với 6 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 2 trận thua.

Ở thời điểm hiện tại, Blackburn cũng thi đấu rất vào phom. Họ thắng 5, hòa 1 ở 6 trận gần nhất và từng hạ gục nhiều đội bóng ở nửa trên BXH như Bristol City, Brentford hay Sheffield Wed. Cùng với phong độ ổn định, đối đầu vượt trội, Blackburn còn có sự trở lại của Bradley Dack sau án treo giò. Như thế, HLV Tony Mowbray có lực lượng gần như không thay đổi so với chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Bristol City ở vòng trước.

Trận Blackburn vs Wigan diễn ra vào lúc 02h45 ngày 24/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh BĐTV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm