Xem trực tiếp Bologna vs Fiorentina ở đâu, trên kênh nào?

Nguyên Vũ
chủ nhật 5-1-2020 21:57:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Bologna đấu với Fiorentina ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 18 VĐQG Italia.

Hè vừa qua, Fiorentina đã hoạt động rất tích cực trên TTCN với kỳ vọng làn gió mới sẽ giúp họ trở lại thời kỳ đỉnh cao. Thế nhưng sự kỳ vọng ấy nhanh chóng chuyển thành nỗi thất vọng. Trước khi bước vào vòng đấu áp chót của giai đoạn lượt đi, Viola mới thắng 4 trận, còn lại hòa 5, thua 8. Điều đáng nói, không những không có dấu hiệu cải thiện, Fiorentina càng đá càng sa sút.

2 tháng trở lại đây họ bất khả thắng, thu về vỏn vẹn 2/21 điểm tối đa. Riêng trên sân khách, Fiorentina đang có mạch 3 trận toàn thua, đều trước những đội bóng không được đánh giá cao là Cagliari (2-5), Verona (0-1) và Torino (1-2).

Ở hoàn cảnh đó, chuyến hành quân đến sân Renato Dall'Ara của Bologna không hứa hẹn nhiều điều tích cực với Fiorentina. Trái ngược với bộ mặt thảm hại của Viola, Bologna đang thi đấu rất hứng khởi, mà việc vừa lần lượt quật ngã Atalanta (2-1) và Lecce (3-2) là minh chứng.

Trước đó không lâu, thầy trò Siniša Mihajlović cũng hạ knock-out ứng viên vô địch Napoli 2-1 ngay tại San Paolo. Trên BXH, Bologna đã vươn lên vị trí thứ 9, tức trên Fiorentina 6 bậc. Với tương quan hiện tại, không có gì ngạc nhiên nếu đội bóng áo tím ra về với một thất bại.

Trận Bologna vs Fiorentina diễn ra vào lúc 18h30 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm