Xem trực tiếp Bournemouth vs Arsenal trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ tư 25-12-2019 21:08:42 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Bournemouth đấu với Arsenal ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Gặp Bournemouth là trận chính thức đầu tiên của Mikel Arteta trên cương vị “lái trưởng” Arsenal. Cách đây ít ngày, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã có cơ hội nhìn ra những vấn đề mà đội bóng mới đối mặt khi theo dõi The Gunners so găng với Everton từ trên khán đài sân Goodison Park.

Chứng kiến màn trình diễn tẻ nhạt và thiếu sinh khí của đoàn quân áo đỏ trắng, HLV Arteta thừa hiểu, trước mắt ông là một núi việc nếu muốn phục hưng đội chủ sân Emirates. Dĩ nhiên, dù tài năng đến mấy thì chiến lược gia sinh năm 1982 cũng không thể ngày một ngày hai đưa Arsenal trở lại quỹ đạo như kỳ vọng.

Nói vậy để thấy, những ai chờ đợi vào việc Arsenal thay tướng sẽ lập tức đổi vận vào đêm nay thì phải xem xét lại. Nên nhớ, Bournemouth không quá yếu đuối như người ta lầm tưởng. Hơn 1 tháng trở lại đây, The Cherries đã lần lượt quật ngã cả MU lẫn Chelsea. Ở trận lượt đi hồi tháng 10, thầy trò Eddie Howe cũng thi đấu rất kiên cường và chỉ chịu thua “Pháo thủ” với tỷ số 0-1 tại Emirates.

Trận Bournemouth vs Arsenal diễn ra vào lúc 22h00 ngày 26/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm