Xem trực tiếp Cagliari vs Lazio trên kênh nào?

Hoàng Phúc
chủ nhật 15-12-2019 21:29:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Cagliari vs Lazio (03h00, 17/12). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Cagliari vs Lazio thuộc giải VĐQG Italia 2019/20.

Cho đến lúc này của mùa giải, Cagliari đang thi đấu cực kỳ thành công. Từ chỗ là một đội bóng luôn đối mặt với cuộc chiến trụ hạng, thì chủ nhà đang đứng trước cơ hội giành vé tham dự Cúp châu Âu mùa tới. Thầy trò HLV Rolando Maran đã giành được 8 chiến thắng, hòa 5 và chỉ để thua 2 trận ở 15 vòng đấu đã qua. Hàng công chính là điểm sáng của họ, dù không sở hữu những ngôi sao chất lượng.

Ở phía đối diện, Lazio cũng không kém cạch so với đội chủ nhà và đang có vị trí thứ 3 trên BXH. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp và trong đó có thắng lợi trước nhà ĐKVĐ Juventus. Dù phải đá sân khách nhưng với phong độ cao cùng chất lượng đội hình tốt hơn thì Lazio vẫn được đánh giá cao hơn trước giờ bóng lăn.

Lazio đã đánh bại Cagliari trong cả 2 lần đối mặt ở Serie A mùa giải trước. Tính xa hơn, 10 trận gần nhất, Cagliari không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước đội bóng đến từ thủ đô Roma và thua tới 8 trận.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Trận Cagliari vs Lazio diễn ra vào lúc 03h00 ngày17/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình FPT, kính mong quý độc giả cùng theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm