Xem trực tiếp Chelsea vs Bayern Munich trên kênh nào?

Hoàng Phúc
thứ hai 24-2-2020 15:30:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Chelsea vs Bayern Munich (03h00, 26/02). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Chelsea vs Bayern Munich thuộc vòng 1/8 Champions League.

Cuộc chạm trán tới đây giữa Chelsea vs Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League chính là màn tái hiện lại trận chung kết 2011/12. Khi đó, chiến lược gia hiện tại của đội chủ nhà vẫn còn đang thi đấu và cùng với các đồng đội giành được chiếc Cúp bạc danh giá sau loạt đấu súng.

Gần 8 năm trôi qua, đó vẫn luôn là một trong những thất bại đau đớn nhất của Hùm xám tại sân chơi số 1 ở lục địa già cấp CLB. Vì khi ấy, Bayern Munich được chơi tại thánh địa của mình và có nhiều cơ hội để lên ngôi vô địch. Chắc chắn đó sẽ là động lực lớn cho các vị khách trước khi bước vào cuộc so tài này.

Đội chủ nhà không có được sự ổn định ở những trận đấu gần đây. Cụ thể, The Blues không thắng ở 3/5 trận vừa qua. Tuy nhiên, thắng lợi trước Tottenham ở trận derby London cuối tuần qua sẽ tiếp thêm động lực lớn lao cho đội bóng áo xanh.

Cho đến lúc này tại Champions League, Chelsea cũng rất vất vả mới giành vé đi tiếp với vị trí nhì bảng. Với việc còn phải hành quân đến nước Đức, Lampard và các học trò sẽ quyết tâm có được kết quả thuận lợi.

Bên kia chiến tuyến, Bayern đã trở lại vị trí vốn có của mình tại Bundesliga. Thành tích của Hùm xám cũng đang rất tốt, khi chỉ nhận 1 thất bại trong 10 lần ra sân gần nhất. Tiền đạo Lewandowski đang có phong độ cực cao, vẫn sẽ là điểm tựa của đội khách trong việc xuyên thủng mảnh lưới đội chủ nhà.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Trận Chelsea vs Bayern Munich diễn ra vào lúc 03h00 ngày 26/02 và được phát sóng trực tiếp trên K+NS.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm