Xem trực tiếp Chelsea vs Southampton trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ tư 25-12-2019 20:36:04 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Chelsea đấu với Southampton ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Từ chỗ chỉ một bước là văng khỏi tốp 4, Chelsea đã được hưởng kỳ Giáng sinh an lành bằng chiến thắng 2-0 trong trận derby London với Tottenham. 90 phút trên sân của “Gà trống” cho tất cả thấy HLV Frank Lampard không hề non tay như lầm tưởng của nhiều người. Với Lampard trên băng ghế huấn luyện, giờ đây The Blues có thể nghĩ đến những mục tiêu cao hơn.

Trở lại với vòng đấu diễn ra trong dịp Boxing Day, chắc chắn Chelsea không muốn nhường món quà chiến thắng cho đổi thủ. Chưa bàn tới việc Southampton đang lóp ngóp ở khu vực cuối BXH, thống kê cho thấy, Chelsea vốn rất có duyên với vòng đấu Boxing Day. Họ đã bất bại ở cả 14 trận gần nhất diễn ra trong ngày Lễ tặng quà.

Nếu chỉ tính trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh thì The Blues chính là đội bóng sở hữu mạch bất bại dài nhất ở vòng đấu đặc biệt này. Lần gần nhất Chelsea trắng tay trong ngày Boxing Day đến ở trận thua Charlton năm 2003, thời điểm mà Frank Lampard mới chỉ là một cầu thủ trẻ của The Blues. Thế nên, không có gì ngạc nhiên nếu Chelsea giữ lại 3 điểm, qua đó vững vàng trong tốp 4.

Trận Chelsea vs Southampton diễn ra vào lúc 22h00 ngày 26/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PC. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm