Xem trực tiếp Crystal Palace vs Man City trên kênh nào?

Hoàng Thanh
thứ sáu 18-10-2019 20:34:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp trận bóng đá giữa Crystal Palace đấu với Man City ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Thất bại 0-2 trước Wolves ở vòng đấu trước đã lấy đi của Man City quá nhiều thứ. Ngoài việc chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, nửa xanh thành Manchester còn bị Liverpool bỏ xa tới 8 điểm trên BXH.

Không gì khác, nhiệm vụ của thầy trò HLV Pep Guardiola ở vòng này là tìm kiếm lại 3 điểm. Bên cạnh đó, họ cũng mong The Kop sảy chân trước kình địch Manchester United để rút ngắt cách biệt.

Dẫu, vậy, thử thách lần này không phải dễ dàng cho Man City, khi họ phải hành quân đến London để làm khách trước Crystal Palace. Đội chủ sân Selhurst Park đã không thua ở 3 trận đấu gần nhất tại giải Ngoại Hạng Anh, qua đó họ vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Trải qua 8 vòng đấu, thầy trò Roy Hodgson giành được 4 chiến thắng, 2 trận hòa, 2 thất bại và có được 14 điểm, chỉ kém 2 điểm so với Man City. Sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với Sergio Aguero và các đồng đội, nhất là khi hàng thủ của họ vẫn phải chắp vá.

Trận đấu Crystal Palace vs Man City diễn ra vào lúc 23h30 ngày 19/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm