Xem trực tiếp Eintracht Frankfurt vs Dortmund ở đâu, kênh nào?

Hoàng Thanh
thứ bảy 21-9-2019 13:49:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp trận bóng đá giữa Eintracht Frankfurt đấu với Dortmund ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 5 Bundesliga.

Dortmund vừa trải qua trận hòa đáng tiếc trước Barca tại lượt đấu ở vòng bảng Cúp C1 châu Âu. Mặc dù chiếm lợi thế trong phần lớn thời gian, thậm chí có một quả phạt đền, tuy nhiên sự vô duyên của Marco Reus và các đồng đội đã khiến cho Die Schwarzgelben chỉ có thể rời sân với không bàn thắng.

Trở lại Bundesliga, Dortmund sẽ phải hành quân đến sân của Eintracht Frankfurt. Hiện thầy trò HLV Lucian Favre đang rất khát điểm để có thể cạnh tranh ngôi đầu, sau khi mới chỉ có được 9 điểm sau 4 vòng đấu với 3 thắng và 1 bại.

Bên kia chiến tuyến, Eintracht Frankfurt vừa để thua Arsenal trên sân nhà tại Europa League. Trước đó, họ cũng để thua khó hiểu khi gặp Augsburg tại giải quốc nội, qua đó chấm dứt hoàn toàn chuỗi trận khá tốt của mình.

Trong quá khứ, hai đội đã có dịp đối đầu tới 95 lần. Đội khách Dortmund đang chiếm lợi thế với 47 chiến thắng, còn Eintracht Frankfurt kém hơn với 30 lần khải hoàn.

Trận đấu Eintracht Frankfurt vs Dortmund diễn ra lúc 23h00 ngày 22/9 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FOX Sport.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm