Xem trực tiếp Espanyol vs Real Valladolid ở đâu, kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ bảy 28-9-2019 22:06:36 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp trận bóng đá giữa Espanyol đấu với Real Valladolid ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 6 VĐQG Tây Ban Nha.

Việc phải san sẻ sức lực cho Cúp châu Âu rõ ràng ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ của Espanyol tại giải quốc nội. Sau 6 vòng, Espanyol mới thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 2, thua 3. Riêng 2 vòng gần đây, đội bóng xứ Catalan thu về vỏn vẹn 1/6 điểm tối đa, bất kể đối thủ của họ là Sociedad và Celta Vigo.

Trên BXH, Espanyol đã rớt xuống vị trí thứ 18, tức trong nhóm cầm đèn đỏ. Nếu không có sự điều chỉnh phù hợp, đoàn quân của HLV Leonardo Sanches có thể phải trả giá rất đắt. Ở vòng 7 này, Espanyol được thi đấu trên sân nhà trước Valladolid.

Đây được xem là cơ hội để đội bóng xứ Catalan tìm lại niềm vui thắng trận, qua đó thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm. Sau khi đánh bại Betis ở vòng khai mạc, Valladolid chỉ hòa và thua. Trên sân khách, Valladolid đang có mạch 2 trận toàn thua, lần lượt trước Levante (0-2) và Villarreal (0-2). Mùa trước, Valladolid cũng thua cách biệt 1-3 khi hành quân đến sân RCDE.

Trận đấu Espanyol vs Real Valladolid diễn ra vào lúc 17h00 ngày 29/9 và được phát sóng trực tiếp trên kênh BĐTV và SSPORT.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm