Xem trực tiếp Everton vs Man City ở đâu, kênh nào?

Hoàng Thanh
thứ sáu 27-9-2019 21:10:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp trận bóng đá giữa Everton đấu với Man City ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Cuộc đấu đáng chú ý nhất tại vòng 7 Ngoại hạng Anh sẽ là màn đọ sức giữa Everton vs Man City. Nhà ĐKVĐ đang lấy dần lại sức mạnh của mình sau quãng thời gian đầu không như ý. 3 trận đấu gần nhất, Man xanh đều có chiến thắng rất thuyết phục, tiêu biểu là màn hủy diệt Watford 8-0.

Tuy vậy, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn cần rất cẩn trọng để tránh vấp ngã bất ngờ. Bởi hiện họ còn kém ngôi đầu, nơi mà Liverpool đang chiếm giữ, tới 5 điểm.

Hàng thủ của Man City vẫn là mối lo, trong bối cảnh cả Laporte và Stones đều phải ngồi ngoài do chấn thương. Nhiệm vụ của Otamendi và 'người đóng thế' Fernandinho sẽ trở nên nặng nề hơn bao giờ hết.

Hành quân đến sân của Everton không phải là điều dễ dàng với đội bóng thành Manchester. Cần biết 5 lần phải chơi tại Goodison Park, Man City đã mất điểm tới 3 lần, với 2 trận thua.

Everton hiện tại không phải quá mạnh hay ổn định, khi mới chỉ có 7 điểm sau 6 trận. Dù thế, đội hình trẻ trung, giàu tốc độ và sức chiến đấu của nửa xanh vùng Merseyside sẵn sàng làm khó bước chân của nhà ĐKVĐ.

Trận đấu Everton vs Man City diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/9 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm