Xem trực tiếp Heerenveen vs Willem II trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ năm 12-12-2019 22:35:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Heerenveen đấu với Willem II ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 17 VĐQG Hà Lan.

Ngôi sao của trận chung kết SEA Games 30, tác giả 2 bàn thắng vào lưới U22 Indonesia, Đoàn Văn Hậu là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm trước trận Heerenveen vs Willem II. Không chỉ NHM Việt Nam, ngay cả giới mộ điệu Hà Lan cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng Văn Hậu xứng đáng được thử sức tại sân chơi bóng đá số 1 xứ sở hoa tu-líp.

Dù vậy, do vừa mới trở lại Hà Lan sau hơn 2 tuần cày ải trên đất Philippines, nên gần như Văn Hậu không kịp hồi phục thể lực để ra sân tiếp đón Willem II vào rạng sáng mai. Bên cạnh đó, HLV Johnny Jansen chắc chắn sẽ có tính toán thận trọng vì kết quả trận đấu sắp tới ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội giành vé tham dự Cúp châu Âu của Heerenveen.

Heerenveen và Willem II đang chia nhau các vị trí thứ 4 và 5 trên BXH, và Heerenveen chỉ xếp sau với 2 điểm ít hơn. Phong độ của 2 đội khá tương đồng. 5 trận gần nhất, mỗi bên đều có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại. Heerenveen và Willem II được coi là "hiện tượng" ở mùa giải 2019/20.

Trận Heerenveen vs Willem II diễn ra vào lúc 02h00 ngày 14/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh BĐTV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm