Xem trực tiếp Juventus vs Brescia trên kênh nào?

Hoàng Phúc
thứ bảy 15-2-2020 17:19:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Juventus vs Brescia (21h00, 16/02). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp BeJuventus vs Brescia thuộc giải VĐQG Italia.

Sau trận hòa may mắn 1-1 trước AC Milan ở vòng bán kết Copa Italia, Juventus được trở về sân nhà để tìm lại cảm giác chiến thắng. Đối thủ là Brescia là cơ hội không thể tốt hơn dành cho Ronaldo và các đồng đội để thực hiện hóa mục tiêu đó.

Juventus đã chính thức mất ngôi đầu Serie A vào tay Inter Milan, dù có cùng 54 điểm nhưng kém hơn về hiệu số. Nhà ĐKVĐ đang có chuỗi trận thi đấu rất vọng, với việc không thắng ở 3 trong 4 trận đấu gần nhất. Nếu không có được 3 điểm ở vòng đấu này, Juventus nhiều khả năng còn mất cả vị trí thứ hai đang nắm giữ.

Mọi niềm tin và hy vọng của các CĐV "Bà đầm già"sẽ được đặt vào tay của Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang cho thấy hiệu suất ghi bàn ấn tượng của mình, với 11 trận liên tiếp lập công. Và vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ dừng lại.

Bên kia chiến tuyến, Brescia đang đứng thứ 2 từ dưới lên với vị trí thứ 19 trên BXH. Những vòng đấu còn lại đều sẽ là chung kết của đội khách. Lối chơi nhạt nhòa, thếu gắn kết giữa các tuyến là nguyên nhân dẫn đến những kết quả không tốt của tân binh này. Ở hoàn cảnh đó, 3 điểm khó thoát khỏi tay Juventus.

Trận Juventus vs Brescia diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/02 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play, kính mong quý độc giả cùng theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm