Xem trực tiếp Levante vs Real Madrid trên kênh nào?

Hoàng Thanh
thứ bảy 22-2-2020 2:18:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp trận Levante đấu với Real Madrid ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha.

Real Madrid vẫn đang cho thấy sức mạnh của mình bằng chuỗi trận thăng hoa trong thời gian gần đây. Ngoại trừ thất bại tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha trước Real Sociedad, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã trải qua 23 trận bất bại trên mọi đấu trường, con số rất ấn tượng.

Hiện tại, Los Blancos vẫn đang đứng nhất trên BXH La Liga với 53 điểm sau 24 vòng đấu. Tuy vậy, việc bất ngờ bị Celta Vigo cầm hòa ở vòng đấu trước đã khiến thầy trò Zinedine Zidane chỉ còn hơn kình địch Barcelona vỏn vẹn đúng 1 điểm.

Xem trực tiếp Levante vs Real Madrid trên kênh nào?

Benzema cùng Real Madrid nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng

Do đó, bất cứ một sơ sẩy nào, dù chỉ là 1 trận hòa đều có thể khiến Real Madrid đánh mất vị trí của mình, đồng thời tự làm thất thế trong cuộc đua vô địch. Ở vòng này, gặp một đối thủ dưới tầm như Levante nhưng chắc chắn Real Madrid sẽ không chủ quan.

Thực tế, Levante hiện tại đang có phong độ không tốt, 7 trận vừa qua, họ chỉ có duy nhất một chiến thắng và để thua tới 6 trận. Đội bóng này đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng với 29 điểm, họ đang hơn nhóm xuống hạng 8 điểm.

Ở những lần gặp nhau trong quá khứ, Real Madrid vẫn giữ được sự vượt trội. Theo thống kê, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thắng 18/25 lần đối đầu, còn lại số lần khải hoàn của Levante chỉ dừng lại ở con số 4.

Chiến thắng trước Levante hoàn toàn nằm trong tầm tay Benzema cùng các đồng đội. Bên cạnh đó, thắng lợi này sẽ giúp tinh thần Real Madrid lên cao hơn trước cuộc đối đầu với Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Trận đấu Levante vs Real Madrid diễn ra vào lúc 03h00 ngày 23/02 và được phát sóng trực tiếp trên kênh BĐTV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm