Hòa thất vọng, MU giậm chân ở giữa BXH

Hoàng Phúc
chủ nhật 1-12-2019 18:30:00 +07:00 0 bình luận
Dù rất nỗ lực, nhưng MU vẫn phải đón nhận trận hòa thứ hai liên tiếp tại Ngoại hạng Anh và qua đó tiếp tục đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả MU và Aston Villa nhập cuộc bằng cách thăm dò ý đồ của nhau. Nhưng không khí thiếu sôi động đã sớm bị phá vỡ nhờ nỗ lực của đội khách. Phút thứ 11, Jack Grealish có một pha xử lý ngẫu hứng và dứt điểm quá hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua, Man United đương nhiên phải tấn công nhưng lối chơi của họ thực sự không khởi sắc. Đến phút 42, Marcus Rashford mới đánh đầu quân bình tỷ số cho Manchester United. Đó cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Aston Villa không hề sợ sệt trước chủ nhà, thậm chí họ còn chơi lấn lướt trước MU. Thế nhưng, Quỷ Đỏ lại là đội vượt lên ở phút 64 do công của Lindelof từ quả treo bóng của Fred. Cũng chỉ 2 phút sau, Tyrone Mings đã thoát xuống sút tung lưới David de Gea, gỡ hòa 2-2 cho Aston Villa.

Những phút còn lại, 2 đội chơi đôi công nhưng bàn thắng là điều bị các chân sút bỏ lỡ. Chung cuộc MU hòa 2-2 với Aston Villa. Kết quả này, khiến đội chủ sân Old Trafford tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 9 với 18 điểm giành được.

Tỷ số chung cuộc: MU 2-2 Aston Villa

Bàn thắng:

M.U: Rashford (42'), Lindelof (64')

Aston Villa: Grealish (11'), Mings (66')

Đội hình thi đấu

MU: De Gea, Lindelof, Maguire, Wan-Bissaka, Pereira, Fred, Williams, Mata, James, Rashford, Martial.

Aston Villa: Heaton, Guilbert, Konsa, Mings, Targett, McGinn, Luiz, Hourihane, El Ghazi, Welsey, Grealish.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm