Xem trực tiếp Napoli vs Barca trên kênh nào?

Hoàng Phúc
thứ hai 24-2-2020 15:35:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Napoli vs Barca (03h00, 26/02). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Napoli vs Barca thuộc vòng 1/8 Champions League.

Cuộc chạm trán giữa Napoli vs Barca nằm trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận đấu này được diễn ra trên sân San Paolo của Napoli. Cả hai đều đang có thành tích tương đồng, điều đó giúp cho trận đấu được chờ đợi hơn rất nhiều.

Barca vừa có màn chạy đà hoàn hảo, khi vùi dập Eibar với tỷ số 5-0 cuối tuần qua để trở lại ngôi đầu bảng La Liga. Ở trận đấu này, Messi có được 4 bàn thắng và chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không ghi bàn. Tuy nhiên, đại diện của Tây Ban Nha lại đang không có kết quả tốt khi hành quân tới Italia tham dự vòng knock-out trong hơn một thập kỷ vừa qua.

Lần gần nhất Barca ca khúc khải hoàn khi rời đất nước hình chiếc ủng thuộc khuôn khổ vòng knock-out Champions League cách đây đã hơn 14 năm. Đó là vào tháng 4/2006, Barca dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Rijkaard đã đánh bại AC Milan với tỷ số 1-0 (San Siro, bán kết lượt đi). Ở mùa giải 2017/18 gần nhất, Barca đã nhận thất bại 0-3 trước AS Roma và dừng bước.

Bên kia chiến tuyến, Napoli cũng đang có thành tích ấn tượng với 3 vòng đấu liên tiếp đều giành trọn 3 điểm. Hàng thủ đang chơi chắc chắc, khi chỉ để lọt lưới 1 bàn ở những trận kể trên. Tại sân nhà, Lorenzo Insigne cùng các đồng đội tỏ ra rất lỳ lợm khi đánh bại cả Juventus hay Lazio. Tại Cúp C1 mùa này, chủ nhà cũng đã đánh bại nhà ĐKVĐ với 2 bàn không gỡ.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Trận Napoli vs Barca diễn ra vào lúc 03h00 ngày 26/02 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm