Xem trực tiếp Real Madrid vs Espanyol trên kênh nào?

Hoàng Thanh
thứ sáu 6-12-2019 20:03:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp trận bóng đá giữa Real Madrid đấu với Espanyol ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 16 Giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga.

Real Madrid đang cho thấy phong độ tốt dần lên sau những khởi đầu không như ý. Chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Alaves ở vòng đấu vừa qua đã là trận bất bại thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường của Los Blancos.

Hiện tại, họ cũng đang bám đuổi gắt gao Barcelona trên BXH với cùng 31 điểm nhưng chỉ đứng sau do kém hơn về chỉ số phụ. Một chiến thắng tới đây sẽ giúp Real Madrid nhiều khả năng sẽ chiếm được ngôi đầu, bởi đại kình địch Barca sẽ thi đấu sau.

Bên kia chiến tuyến, với đội hình thiếu chiều sâu và phải bung sức cho đấu trường Europa League khiến Espanyol gặp khó khăn tại đấu trường quốc nội. Đội bóng này đang ngụp lặn ở cuối bảng với vị trí thứ 19. Đã trải qua 5 vòng đấu liên tiếp mà đội bóng xứ Catalan chưa biết đến mùi chiến thắng

Trong quá khứ, Espanyol là 1 trong những đối thủ dễ chịu bậc nhất của Real Madrid. "Kền kền trắng" đã giành tới 9 thắng lợi và chỉ để thua có 1 trận trong 10 lần đối đầu gần đây nhất gặp đội bóng này. Do đó, 3 điểm hoàn toàn có thể được thầy trò HLV Zinedine Zidane nắm chắc nếu họ chơi đúng sức.

Trận đấu Real Madrid vs Espanyol diễn ra vào lúc 19h00 ngày 07/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh BĐTV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm