Xem trực tiếp Real Madrid vs Sociedad trên kênh nào?

Hoàng Phúc
thứ năm 6-2-2020 1:53:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Real Madrid vs Sociedad (01h00, 07/02). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Real Madrid vs Sociedad thuộc vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Real Madrid đang duy trì được sự ổn định, sau khi giành Siêu Cúp Tây Ban Nha. Dù không còn những trận đấu bùng nổ, nhưng đoàn quân của HLV Zidane vẫn giành được những điểm số quan trọng để dẫn đầu La Liga và tạo ra khoảng cách bằng 1 trận thắng với Barca.

Mới nhất, Kền kền trắng đã đánh bại Atletico Madrid ở trận derby với bàn thắng duy nhất của Benzema. Thế nên, chủ nhà sẽ có được sự tập trung tốt nhất cho đầu trường Cúp mà họ chưa một lần hưởng niềm vui kể từ lầ gần nhất ở mùa giải 2013/14.

Trong khi đó, Real Sociedad đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng tại La Liga với 34 điểm có được sau 22 vòng đấu. Đội khách vừa gây thất vọng, khi để thua rên sân của đội bóng yếu là Leganes với tỷ số 2-1. Tâm lý của thầy trò HLV Imanol Alguacil không tốt với việc thua 2 trận liên tiếp thi đấu xa nhà.

Hơn nữa, lịch sử đối đầu cũng đang đứng về phía chủ nhà. Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Real Sociedad đã thua tới 8 trận. Và Real Madrid cũng đang sở hữu 6/9 chiến thắng mới đây trên sân nhà.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Trận Real Madrid vs Sociedad diễn ra vào lúc 01h00 ngày 7/2. Do vấn đề bản quyền, trận đấu này không được phát sóng trực tiếp trên lãnh thổ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm