Xem trực tiếp Sampdoria vs Napoli trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ hai 3-2-2020 1:14:32 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Sampdoria vs Napoli ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước trận đấu muộn nhất vòng 22 Serie A.

Dù sở hữu dàn cầu thủ khá chất lượng, nhưng Sampdoria lại gây thất vọng với thành tích thi đấu hết sức phập phù. Ở cả 2 trận gần đây, thắng lợi đều ngoảnh mặt với Sampdoria. Còn nhìn rộng ra, chiến thắng mới chỉ mỉm cười với đội bóng áo xanh ở 2/9 trận mới nhất.

Một trong những nguyên nhân chính khiến Sampdoria sa sút là bởi lối chơi khô cứng, thiếu sự linh hoạt. Hệ lụy tất yếu là Sampdoria hiện tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH với 20 điểm sau 21 vòng.

Cùng với sự phập phù về phong độ, khó khăn còn đeo bám Sampdoria trong lần tiếp đón Napoli vì sự thiếu hụt về mặt lực lượng. Cụ thể, Sampdoria không có sự phục vụ của một số cầu thủ như Bereszynski (treo giò), Ferrari, Depaoli, Vieira (chấn thương)…

Ở hoàn cảnh đó, cuộc tiếp đón Napoli vào rạng sáng mai không hứa hẹn nhiều điều tích cực với Sampdoria. Napoli đang có được tinh thần lên cao nhờ thắng lợi ngọt ngào 2-1 trước đội đầu bảng Juventus ở vòng 21. Càng đáng chú ý hơn nữa khi đây là trận thắng thứ 3 trong 4 trận gần nhất của Napoli.

Trong bối cảnh phong độ đang lên cao, đánh bại Sampdoria là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Napoli. Trận Sampdoria vs Napoli diễn ra vào lúc 02h45 ngày 4/2 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm