Xem trực tiếp Sevilla vs Real Madrid ở đâu, kênh nào?

Hoàng Thanh
thứ bảy 21-9-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp trận bóng đá giữa Sevilla đấu với Real Madrid ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 5 La Liga.

Mùa giải năm nay đang diễn ra cực kỳ thảm họa với Real Madrid. Sự bế tắc của đoàn quân của HLV Zinedine Zidane được thể hiện rõ nhất trong trận thua tan nát 0-3 trước PSG ở Champions League cách đây vài ngày.

Bên cạnh đó, 'Kền kền trắng' còn đang bị khủng hoảng nặng nề về nhân sự ở tất cả các tuyến. Ở trận tới, họ không có được sự phục vụ của Modric, Isco, Asensio và có thể cả đội trường Ramos. Cần biết, đối thủ của Real Madrid còn là một Sevilla đang có phong độ cực cao.

Hiện tại, chính đội bóng thành Sevilla chứ không phải cái tên nào khác đang dẫn đầu BXH La Liga với 10 điểm sau 4 trận. Mới nhất, CLB này cũng có được chiến thắng 3-0 tại Cúp C2 châu Âu trên sân của Qarabag.

Màn đọ sức này cũng chứng kiến cuộc tái ngộ giữa HLV Julen Lopetegui với Real Madrid. Chính mùa trước, đội bóng Hoàng gia đã sa thải không thương tiếc ông sau chỉ hơn 2 tháng dẫn dắt. Sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu Sevilla của chiến lược gia sinh năm 1966 thắng lợi trận tới.

Trận đấu Sevilla vs Real Madrid diễn ra lúc 2h ngày 23/9 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh BĐTV, SSPORT.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm