Xem trực tiếp Tottenham vs Crvena Zvezda trên kênh nào? 

Hoàng Thanh
thứ hai 21-10-2019 12:16:03 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Tottenham vs Crvena Zvezda (02h00, 23/10). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Tottenham đấu với Crvena Zvezda thuộc vòng bảng Cúp C1/Champions League 2019/20.

Tottenham tỏ ra sa sút đến khó hiểu ở giai đoạn đầu mùa này. Họ đã không giữ được bản lĩnh của một đội bóng từng là Á quân châu Âu mùa trước. 5 trận gần nhất, 'Gà trống' mới thắng đúng 1 trận, còn lại thua 3 và hòa 1.

Trong số những thất bại đó, có thảm họa 2-7 trước Bayern Munich ở lượt đấu thứ 2 Cúp C1 châu Âu. Điều này khiến Tottenham đang chia sẻ vị trí cuối bảng với Olympiakos với chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

Bên kia chiến tuyến lại là sự trái ngược. Crvena Zvezda đang thi đấu hết sức ấn tượng với 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Dù bị đánh giá yếu nhất bảng, nhưng chính đội bóng đến từ Serbia mới đang là đội nhi bảng với 3 điểm.

Với phong độ hiện tại, Crvena Zvezda hoàn toàn có khả năng khiến Tottenham phải thêm một lần ôm hận dù phải chơi trên đất khách. Cần biết, CLB thành London cũng đang không có được đội hình mạnh nhất, với một vài sự vắng mặt từ trụ cột.

Trận đấu giữa Tottenham vs Crvena Zvezda trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2019/20 sẽ được trực tiếp trên K+1. Kính mời quý độc giả đón xem.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm